ช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ไม่ซ้ำได้หลากหลายแนว

ช่วงนี้หลายๆ คนอาจจะเริ่มรู้สึกเบื่อๆ เพราะยังมีอีกหลายคนที่ยังคงต้องทำงานอยู่ที่บ้านยังออกไปข้างนอกบ้านไม่ได้สักที ตอนทำงานอาจจะต้องการเปิดเพลงฟังไปเพลินๆ ยิ่งช่วงหน้าฝนแบบนี้แล้วด้วยได้ฟังเพลงเพราะๆ ช้าๆ จะดีมากเลยล่ะ สำหรับใครที่กำลังอยากเปลี่ยนแนวมาฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ อาจจะไม่รู้ว่าควรฟังช่องทางไหนดี วันนี้เราเลยจะมาแนะนำช่องทางการฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ซึ้งๆ ที่รับรองหลากหลายคนจะต้องถูกใจแน่นอน

1. Spotify
 
 
เพลงเกาหลีเพราะๆ ซึ้งๆ, ฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ สำหรับช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆช่องทางแรกบอกเลยว่าสาวกที่ชื่นชอบเพลงเกาหลีต้องไม่พลาดแอปนี้แน่นอน สำหรับแอป Spotify ที่เหมาะเพลงมาหลากหลายแนวเลยทีเดียวไม่ว่าจะเพลงฝรั่ง จีน ญี่ปุ่น ไทย รวมถึงเพลงเกาหลีก็ด้วย แถมแอปนี้ยังจัดหมวดหมู่สไตล์แนวเพลงให้เราได้เลือกฟังได้อย่างดีทีเดียว มีทั้งสาย K-POP หรือ Ballad ก็มีมาให้เลือกสรรตามความชอบเลย และสิ่งที่ดีไปกว่านั้นก็คืออัลกอริทึ่มของแอปจะตรวจจับหาเพลงสไตล์ใกล้เคียงกับที่เราเปิดฟังมาทำเป็นเพลย์ลิสต์สำหรับเราโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนที่ไม่รู้จะฟังเพลงอะไรก็สามารถเลือกฟังจากเพลย์ลิสต์ที่แอปจัดมาให้ได้เลยรับรองว่าโดนใจแน่นอน
ช่องทางรับฟัง : https://www.spotify.com/th-th/
 
2.JOOX
 
สำหรับช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ช่องทางต่อมาหลายๆ คนอาจคุ้นเคยเป็นอย่างดีสำหรับ JOOX ที่เดี๋ยวนี้นอกจากเพลงไทย TOP 100 เพราะๆ แล้ว ในแอปยังมีเพลงเกาหลีเพิ่มมาด้วยนะ และยังมีเพลงหลากหลายน่าฟังมากมายทีเดียว ในแอปยังแยกหมวดหมู่แนวเพลงให้เราเลือกหาได้ง่ายมากด้วย มีทั้งเพลง K-POP เพลงเกาหลีศิลปินหญิงเดี่ยว เป็นต้น เรียกได้ว่าหาเพลงเพราะๆ ฟังได้ง่ายๆ เลยล่ะ อีกทั้งยังมีกิจกรรมให้ร่วมเล่น เช่น การร้องคาราโอเกะ เหมาะสำหรับใครที่อยากโชว์เสียงทรงพลังของตนเองก็เข้าไปจัดได้เลย เพราะเราสามารถอัดเสียงของเราและโพสต์ลงในแอปได้เลยนะ แน่นอนว่ามีเพื่อนๆ อีกหลายคนที่โชว์เสียงร้องมากมายเช่นกัน ใครที่อยากร้องเพลงเกิร์ลกรุ้ปก็ต้องรีบเข้าไปอัดเสียงและโพสต์ลงแอปซะแล้วว
 
ช่องทางรับฟัง : https://www.joox.com/th
 
3.Apple Music
 
 
สำหรับช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ช่องทางต่อมาใครที่เป็นสาวก Apple จะต้องรู้จักบ้างแน่นอนสำหรับ Apple Music ที่เรียกได้ว่าเชื่อมต่อกับ itune Store ซึ่งเป็นแหล่งที่มีการซื้อขายเพลงที่ใหญ่ที่สุดในโลกเลยล่ะ เรียกได้ว่ามีแอปนี้เราก็สามารถฟังเพลงไหนก็ได้จากทั่วทุกมุมโลกเลยทีเดียว แน่นอนว่ารวมถึงเพลงเกาหลีก็ด้วย มีหลากหลายแนวให้ได้เลือกฟังเพลยโดยเฉพาะใครที่เป็นสาวก K-POP จะต้องห้ามพลาดเลยนะ เพราะมีหลากหลายวงให้เราได้เลือกฟังเลยแถมถ้าเราซื้อเพลงในแอปนี้ยังสามารถทำให้เพลงและอัลบั้มของศิลปินวงโปรดติดชาร์ตของ itune ได้ด้วยนะ
 
ช่องทางรับฟัง : https://music.apple.com/us/browse
 
4.Youtube music
 
 
สำหรับช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ช่องทางต่อมา หลายๆ คนต้องเคยได้ยินมาบ้างแน่นอน สำหรับ Youtube music ซึ่งเป็นแอปที่แยกออกมาเพิ่มเติมจากแอป Youtube ที่เอาไว้ดูวิดีโอทั่วไปตามปกติ แต่แอปนี้จะเอาไว้ฟังเพลงโดยเฉพาะเลย เรียกได้ว่าเอาใจคนที่ชอบฟังเพลง Cover หรือเพลงที่มีเฉพาะใน Youtube แต่ไม่มีในแพลตฟอร์มอื่นๆ นั่นเอง เพราะหากเราต้องการฟังเพลงใน Youtube ก็ต้องเปิดหน้าจอ Youtube นั้นไว้ไม่สามารถปิดหน้าจอนั้นได้ซึ่งไม่สะดวกเอามากๆ สำหรับการฟังในมือถือนั่นเอง จึงมีแอปนี้มาเพื่อที่จะช่วยให้เราฟังเพลงได้โดยสะดวกมากขึ้นสามารถเปิดไปหน้าแอปอื่นได้ในขณะที่ฟังเพลงนั่นเอง ใครที่ชอบฟังเพลง Cover ใน Youtube จะต้องห้ามพลาดแอปนี้เลยนะ
 
ช่องทางรับฟัง : https://music.youtube.com/
 
5. Tofupop Radio
 
 
 
สำหรับช่องทางฟังเพลงเกาหลีเพราะๆ ช่องทางสุดท้ายนี้บอกเลยว่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับคนที่ชอบฟังเพลงเอเชียเลยทีเดียวเพราะเป็นคลื่นวิทยุออนไลน์ที่เปิดเพลงเกาหลีทั้งวันทั้งคืนเลยทีเดียว! ใครที่ทำงานอยู่อยากหาเพลงเกาหลีฟังเพลินๆ โดยมีดีเจคอยเปิดให้ละก็บอกเลยว่าคลื่นวิทยุออนไลน์นี้ตอบโจทย์สุดๆ เพราะเราไม่ต้องนั่งเลือกกดหาเพลงเองแต่ก็มีดีเจจัดเพลงให้ฟังสบายๆ แถมยังไม่เสียค่าบริการใดๆ อีกด้วยนะ รู้แบบนี้แล้วต้องห้ามพลาดไปฟังกันได้เลย ยิ่งถ้าใครชอบเพลงญี่ปุ่นด้วยละก็ต้องฟังช่องนี้ด่วนๆ
 
ช่องทางรับฟัง : https://tofupopradio.teroradio.com/

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่

เทปสีน้ำตาล 100 หลา

  • ม้วน ละ 21 บาท ( 1 ม้วน )

เทปสีน้ำตาล 45 หลา

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(น้ำตาล) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ส้ม) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ชมพู) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(แดง) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ฟ้า)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(น้ำตาล)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ส้ม)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ชมพู)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ขาว)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(แดง)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )