มัดรวม 5 เรื่องเด็ด หนังเข้าใหม่ มีนาคม 2567

1. Kung Fu Panda 4 (กังฟูแพนด้า 4)
 
 
 
เริ่มต้น หนังเข้าใหม่ มีนาคม 2567 เรื่องแรกที่เป็นการกลับมาของ โป นักรบมังกร กับชะตาลิขิตใหม่ใน Kung Fu Panda 4 หรือ กังฟูแพนด้า 4 อนิเมชันยอดฮิตที่ห่างหายไปนานกว่า 8 ปี ภาคนี้เจ้าแพนด้าและผองเพื่อนจะกลับมาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอีกครั้ง โดยตัวเอกอย่าง อาโป ต้องกลายมาเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณของหุบเขาสันติ และส่งต่อตำแหน่งนักรบมังกรให้กับจอมยุทธ์รุ่นต่อไป ที่สำคัญยังได้ แจ็ค แบล็ค กลับมาให้เสียงปรมาจารย์กังฟูที่เหลือเชื่อที่สุดของโลกอีกด้วย เชื่อว่าแฟนๆ ต่างตั้งหน้าตั้งรออย่างแน่นอน
 
 
 
 
2. Detective Conan vs. Kid the Phantom Thief (ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน vs จอมโจรคิด)
 
 
 
 
ความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว! ได้เวลาไขคดีปริศนาไปกับ ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน vs จอมโจรคิด หรือชื่อภาษาอังกฤษ Detective Conan vs. Kid the Phantom Thief เรื่องราวต้นกำเนิดของ ไคโตะ คิด นักเล่นกลลวงตาใต้แสงจันทร์ กับการเผชิญหน้าครั้งแรกของเขากับยอดนักสืบอัจฉริยะ เอโดงาวะ โคนัน หรือ คุโด้ ชินอิจิ คู่แข่งตลอดกาล ซึ่งเนื้อหาในภาพยนตร์จะเป็นการนำโคนันฉบับทีวีซีรีส์มาตัดต่อรวมกัน รวมถึงยังมีการเพิ่มฟุตเทจใหม่สำหรับฉบับภาพยนตร์เท่านั้นอีกด้วย ใครเป็นแฟนคลับตัวยงของยอดนักสืบจิ๋ว ต้องห้ามพลาด!
 
 
3. Spy x Family Code: White (สปาย x แฟมิลี โค้ด ไวท์)
 
 
อาเนียชอบกินถั่ว…แต่ก็ต้องปกป้องโลกด้วย! แฟนคลับน้องอาเนียเตรียมตัวให้พร้อม เพราะเธอและครอบครัวสายลับสุดป่วนจะพาทุกคนไปทำภารกิจปกป้องโลกครั้งใหม่ใน Spy x Family Code: White ภาพยนตร์อนิเมะแนวสายลับสุดฮา จากผลงานมังงะยอดฮิตของ ทัตสึยะ เอ็นโดะ การันตีความแรงขึ้นแท่นบล็อกบัสเตอร์อันดับ 1 ในญี่ปุ่น 3 สัปดาห์ซ้อน โดยเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ครอบครัวฟอร์เจอร์ ได้เดินทางไปพักผ่อนเพื่อใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เหมือนว่าทริปพักร้อนครั้งนี้จะไม่ได้เป็นอย่างที่ อาเนีย ใฝ่ฝัน เมื่อ ลอยด์และยอร์ ต้องเข้าไปพัวพันกับภารกิจครั้งสำคัญ ครอบครัวฟอร์เจอร์จึงต้องร่วมมือกันเพื่อไม่ให้เกิดสงครามขึ้น เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง หนังเข้าใหม่ มีนาคม 2567 ที่อยากให้น้องๆ หนูๆ และแฟนการ์ตูนสปายแฟมิลีได้ดูจริงๆ
 
 
4. หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด
 
 
ถึงเวลาที่จะต้องปิดตำนานจักรวาลหอแต๋วแตกแล้วกับ หนังเข้าใหม่ มีนาคม 2567 เรื่อง หอแต๋วแตก แหกสัปะหยด หนังผีไทยในตำนานภาคสุดท้ายที่ พชร์ อานนท์ ยังคงนั่งแท่นเป็นผู้กำกับ และยังได้ โก๊ะตี๋ อารามบอย และ จตุรงค์ โพธาราม ตัวหลักของทุกๆ ภาคมาสร้างเสียงหัวเราะเหมือนเคย โดยในภาคนี้เกิดเรื่องราวแปลกๆ ทั้งผี ทั้งคนในหมู่บ้านสัปะหยด แต่ใครเป็นคนทำหรือเกิดเรื่องอะไรกัน ผีร้ายที่ว่าแน่จะมาเก่งกว่าตัวแม่ได้ยังไง ก็คงต้องไปติดตามกัน
 
 
5. Godzilla x Kong: The New Empire (ก๊อตซิล่าปะทะคอง 2 อาณาจักรใหม่)
 
 
 
แค่เห็นตัวอย่าง หนังใหม่น่าดู เรื่องนี้ก็ขนลุกแล้วกับ Godzilla x Kong: The New Empire หนังภาคต่อจาก Godzilla vs. Kong ของผู้กำกับ อดัม วิงการ์ด การปะทะครั้งใหม่ของสองราชันแห่งมอนสเตอร์ โดยภาคนี้คองผู้ยิ่งใหญ่และก็อตซิล่าผู้น่าสะพรึง ต้องเผชิญหน้ากับภัยคุกคามขนาดมหึมาที่ซ่อนอยู่ในโลกใบนี้ และยังท้าทายการดำรงอยู่ของเผ่าพันธุ์อีกด้วย งานนี้จะร่วมกันรอด หรือแยกกันตาย ก็ต้องมาเอาใจช่วยทั้งสองสปีชีส์ แต่ที่แน่ๆ บอกได้เลยว่า CG จัดเต็ม โปรดักชั่นสุดอลัง รับประกันความมันส์เดือดถึงใจ

บทความอื่นๆ