หมอช้าง เปิดดวงการงาน ปี 2567 รับปีมังกร

เข้าสู่ปีมังกรธาตุไม้เป็นปีแห่งการเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ การเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของระบบการเงินและเศรษฐกิจโลกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ดวงดาวปี 2567 จะส่งผลให้หลายราศีมีการเปลี่ยนแปลงของดวงชะตาไปในทิศทางที่ดีขึ้น เปรียบเหมือนเป็นแสงสว่างที่ทุกคนรอคอย วันนี้ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดัง จะพาไปเช็กดวงการงานของปีนี้กัน ราศีไหนจะปังรับปีมังกรกันบ้าง เช็กด่วน
 
 
 
 
ราศีเมษ (Aries) ช่วงวันที่ 14 เมษายน-14 พฤษภาคม
 
การงานชาวราศีเมษ ดวงชะตาปี 2567 ได้รับอิทธิพลจากดวงดาวพฤหัส ซึ่งเป็นดวงดาวที่ดีที่สุดและส่งผลทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้าไปอีกขั้น การทำงานมีความราบรื่นลงตัวตลอดทั้งปี ปีนี้ผู้ใหญ่เจ้านายจะเอ็นดูให้การสนับสนุนช่วยเหลือมากขึ้น มีข้อเสนอหรือมีโอกาสที่ดีเข้ามาให้ตัดสินใจ แต่จังหวะดวงในปีนี้จะค่อนข้างมาเร็วไปเร็ว ถ้าจะตัดสินใจทำการใดต้องรีบลงมือ
 
 
ราศีพฤษภ (Taurus) ช่วงวันที่ 15 พฤษภาคม-14 มิถุนายน
 
ยกให้ปี 2567 เป็นปีของชาวราศีพฤษภ ดวงดาวที่เข้ามาในปีนี้เป็นดวงดาวที่ดี เรียกว่า 12 ปี จะมีแค่ครั้งเดียว! ซึ่งส่งผลที่ดีให้กับการทำงานอย่างมาก ปีนี้มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีหลายอย่าง ที่โดดเด่นคือ มีโอกาสเปลี่ยนงานสูงมาก! มีความรับผิดชอบที่มากขึ้น ถึงจะมีปัญหาเข้ามาบ้าง แต่จะมีคนช่วยเหลือเป็นอย่างดี มีผู้ใหญ่เจ้านายรักใคร่เอ็นดู
 
 
ราศีเมถุน (Gemini) ช่วงวันที่ 15 มิถุนายน-16 กรกฎาคม
 
การงานราศีเมถุน 2567 เป็นปีที่การทำงานจะดีต่อเนื่องมาจากปีที่ผ่านมา สิ่งใดที่เริ่มต้นมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ขอให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่องแล้วจะมีผลสำเร็จที่ดีตามมา สิ่งที่โดดเด่นในปีนี้ คือมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานสูงมาก มีโอกาสได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ขยับขยายตัวเองไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น ดังนั้นการเรียนรู้ปรับตัวเป็นสิ่งสำคัญของปีนี้
 
 
ราศีกรกฎ (Cancer) ช่วงวันที่ 17 กรกฎาคม-16 สิงหาคม
 
การงานชาวราศีกรกฎ ปี 2567 เป็นปีแห่งความเจริญก้าวหน้าอีกปีของราศีกรกฎ มีตำแหน่งหน้าที่พัฒนาก้าวหน้าอีกขั้น ช่วงนาทีทองของความเฮงจะเริ่มตั้งแต่ต้นปีไปจนถึงสิงหาคม ถ้าปีนี้มีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาขอให้รีบคว้า เพราะจังหวะของเรื่องราวดีๆ จะเข้ามาอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานต่างประเทศจะส่งผลดีเป็นพิเศษในปีนี้
 
 
ราศีสิงห์ (Leo) ช่วงวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน
 
การงานชาวราศีสิงห์ ปี 2567 เป็นปีที่จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตหลายอย่าง ถ้าวางแผนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงบางอย่างอยู่แล้ว ถือว่าจังหวะดวงในปีนี้ถึงจุดเปลี่ยนที่เหมาะสม ซึ่งปีนี้มีเกณฑ์จะได้บุกเบิกทำสิ่งใหม่ที่ไม่ถนัดคุ้นเคย มีความรับผิดชอบใหม่ๆ ได้ขยับขยายหน้าที่การงานไปสู่สิ่งที่ดีขึ้น เชื่อว่าทุกเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในปีนี้น่าจะเป็นผลที่ดีต่ออนาคต
 
 
ราศีกันย์ (Virgo) ช่วงวันที่ 17 กันยายน-17 ตุลาคม
 
การงานชาวราศีกันย์ 2567 เป็นปีแห่งทางรอด หลายปัญหาที่สะสมมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมาจะได้พบกับทางออกที่ดี หน้าที่การงานจะได้ปรับเปลี่ยนดีขึ้น มีหน้าที่ใหม่ๆ มีลู่ทางทำมาหากินในรูปแบบใหม่ๆ แต่ไม่ว่าจะทำงานในรูปแบบใดก็ตาม ควรนำเรื่องของออนไลน์เข้ามาร่วมด้วย เพราะจังหวะดวงในปีนี้มีพระราหูโคจรเข้ามาอยู่ในดวง ซึ่งพระราหูหมายถึงงานออนไลน์ ซึ่งจะช่วยเสริมให้การงานเติบโตก้าวหน้าไปได้อีกขั้น
 
 
ราศีตุล (Libra) ช่วงวันที่ 18 ตุลาคม-16 พฤศจิกายน
 
ปี 2567 การงานชาวราศีตุล มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต โดยเฉพาะในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2567 นี้ ถ้ามีโอกาสใหม่ๆ เข้ามาควรรีบคว้าไว้! เพราะโอกาสที่ดีไม่ได้มีเข้ามาบ่อย จังหวะดวงในปีนี้ถือว่าดี แต่ก็มีอุปสรรคปัญหาเข้ามาทดสอบอยู่เป็นระยะๆ แต่เมื่อดวงดีขึ้นแล้วก็จะมาพร้อมกับความเหน็ดเหนื่อยเป็นเรื่องปกติ
 
 
ราศีพิจิก (Scorpio) ช่วงวันที่ 17 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม
 
การงาน จังหวะดวงในปีใหม่นี้มีข่าวดีหลายอย่างรออยู่ อันดับแรกคือจะเป็นที่รักใคร่เอ็นดูของผู้ใหญ่เจ้านายมากขึ้น หรือทำมาค้าขาย ทำธุรกิจก็จะเป็นที่รักใคร่ของลูกค้า มียอดขายเข้ามาอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่ตั้งใจไว้ในปีที่ผ่านมาจะสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง แต่ปีนี้ต้องวางแผนงานให้ดีๆ เพราะจังหวะดวงที่ดีจะเข้ามาอย่างรวดเร็ว ถ้ามัวช้ารีรอ โชคลาภที่เข้ามาอาจจะหลุดลอยไป
 
 
ราศีธนู (Sagittarius) ช่วงวันที่ 16 ธันวาคม-14 มกราคม
 
การงาน จังหวะดวงในปี 2567 นี้มีเกณฑ์พบกับเส้นทางในการทำงานใหม่ๆ ที่มีความท้าทาย มีสิ่งที่ไม่ถนัดคุ้นเคยเข้ามาเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่โดยรวมแล้วการงานจะมีความก้าวหน้ามากขึ้น แต่ปีนี้ต้องระวัง! คนใกล้ตัวหักหลังหรือหลอกใช้ และอาจก่อให้เกิดเป็นความขัดแย้งตามมา พยายามวางตัวให้เหมาะสมและอย่าไว้ใจคนอื่นจนเกินไป
 
ราศีมังกร (Capricorn) ช่วงวันที่ 15 มกราคม-12 กุมภาพันธ์
 
การงาน จังหวะดวงช่วงปี 2567 นี้หน้าที่การงานมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง มีโอกาสขยับขยายตำแหน่งหน้าที่ดีขึ้น ยิ่งถ้าเป็นงานขาย งานที่ต้องติดต่อเจรจา พบปะผู้คนเยอะๆ เหล่านี้จะส่งผลดีเป็นพิเศษ และปีนี้ยังมีโอกาสที่ดีเข้ามาต่อยอดให้มีรายได้มากขึ้นด้วย มีโอกาสของการลงทุนใหม่ๆ เข้ามาในปีนี้
 
 
ราศีกุมภ์ (Aquarius) ช่วงวันที่ 13 กุมภาพันธ์-14 มีนาคม
 
การงานชาวราศีกุมภ์ จังหวะดวงพลิกฟื้น! ปี 2567 นี้ มีลู่ทางใหม่ๆเข้ามาทำให้ชีวิตมีการเปลี่ยนแปลง ถือว่าเป็นเกณฑ์ดวงที่ดี มีชื่อเสียงในหน้าที่การงานและมีผลงานเป็นที่ยอมรับมากขึ้น ถ้าหยิบจับการค้าขาย การลงทุน ปีนี้จะได้ผลกำไรที่ดี แต่ปัญหาอุปสรรคยังคงมีเข้ามา เพราะปีนี้มีดาวเสาร์โคจรเข้ามาในดวงชะตา ซึ่งจะหมายถึงความรับผิดชอบและความเหน็ดเหนื่อยที่มากขึ้น แต่นั่นจะมาพร้อมกับความสำเร็จก้าวหน้าที่ดี
 
 
ราศีมีน (Pisces) ช่วงวันที่ 15 มีนาคม-13 เมษายน
 
การงานชาวราศีมีน มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนในปี 2567 นี้ หน้าที่การงานจะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีตำแหน่งหน้าที่ใหม่ๆ เข้ามา โดยเฉพาะงานขาย งานที่ต้องเจรจาต่อรอง การเป็นนายหน้าตัวแทน เป็นอาชีพที่จะเกิดความสำเร็จก้าวหน้าเป็นพิเศษ ยิ่งถ้าขยับขยายงานให้มีเรื่องของออนไลน์เข้ามาร่วมด้วยจะยิ่งดี เพราะปีนี้มีพระราหูสถิตอยู่ในดวงชะตาไปตลอดทั้งปี ซึ่งพระราหูจะหมายถึงเรื่องของออนไลน์ และปีนี้พระราหูจะส่งผลดีในหลายเรื่อง
 
อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่

เทปสีน้ำตาล 45 หลา

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(น้ำตาล) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ส้ม) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ชมพู) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(แดง) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ฟ้า)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(น้ำตาล)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ส้ม)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ชมพู)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ขาว)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(แดง)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )