รวมเว็บฝากไฟล์ฟรี ไม่มีวันหมดอายุ

Dropbox
 
 
เว็บ Dropbox ให้บริการพื้นที่ฝากไฟล์ฟรี เริ่มต้นที่ 2 GB และสามารถเพิ่มได้ถึง 16GB โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย แต่ต้องทำภารกิจบางอย่างที่ทางเว็บจัดให้ทำ ทั้งนี้ไฟล์ที่เก็บไว้จะสามารถแชร์ให้คนอื่นได้ง่าย ไม่ว่าไฟล์จะมีขนาดใหญ่เกินส่งทางอีเมล หรือแบ่งปันบนแพลตฟอร์มอื่น ๆ เพียงคลิกสร้างลิงค์บน Dropbox คุณก็สามารถก็อปลิงค์นั้นเพื่อแชร์ไฟล์ขนาดใหญ่ให้คนอื่นได้ทันที สำหรับใครที่มีข้อมูล หรือรูปภาพให้เก็บไม่มากนัก ก็สามารถเก็บในเว็บไซต์นี้ได้เลย
เว็บไซต์: https://www.dropbox.com/
 
OneDrive
 
 
เว็บ OneDrive เป็นบริการเว็บฝากไฟล์ของ Microsoft ซึ่งเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีบัญชีของ Microsoft อยู่แล้ว โดยผู้ที่ใช้งาน Windows 10 สามารถใช้งาน OneDrive ได้เลย ซึ่งคุณสามารถเก็บรูปได้แบบฟรี ๆ 5 GB ทั้งยังสามารถใช้งาน Microsoft Word / PowerPoint และ Excel ได้แบบไม่ต้องติดตั้ง สามารถแชร์ไฟล์ แชร์รูปภาพ กับคนอื่น ๆ ได้ อีกทั้งยังสามารถซิงค์รูปภาพจากโทรศัพท์ไปยัง OneDrive และเข้าถึงรูปภาพเหล่านั้นผ่านเว็บไซต์บนคอมพิวเตอร์ หรืออุปกรณ์อื่น ๆ ได้ด้วย
เว็บไซต์: https://onedrive.live.com/about/en-us/signin/
 
iCloud
 
 
เว็บ iCloud เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีของคนที่ใช้อุปกรณ์จาก Apple อยู่แล้ว เพราะสามารถฝากรูปภาพ ฝากไฟล์ต่าง ๆ ได้ โดยที่ Apple มีพื้นที่เก็บข้อมูลให้บริการฟรี ๆ สำหรับผู้ใช้งานทุกคน คนละ 5 GB นอกจากนี้ก็ยังมีระบบซิงค์ข้อมูลให้อัตโนมัติ ผู้ใช้งานสามารถเรียกดูไฟล์ต่าง ๆ บนอุปกรณ์ Apple ทุกชิ้นได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะเข้าดูผ่านเว็บไซต์ www.icloud.com ก็ได้เช่นกัน
เว็บไซต์: https://www.icloud.com/
 
Google Drive
 
 
 
เว็บ Google Drive มีปริมาณพื้นที่ฝากไฟล์ที่ให้กันฟรี ๆ ถึง 15 GB ที่สามารถจัดเก็บรูปภาพความละเอียดสูงไว้ในโทรศัพท์มือถือผ่านทางแอปพลิเคชัน Google Photo ได้ด้วย และหากเพื่อน ๆใช้งานผ่านคอมพิวเตอร์ ก็สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Google Drive ลงบนเดสก์ท็อป จะช่วยให้ทำงานง่ายขึ้นด้วยการลากไฟล์ไปวางเท่านั้นเอง
เว็บไซต์: https://www.google.com/drive/
 
Box
 
 
เว็บ Box เปิดให้ใช้งานฟรี สำหรับ 10 GB แรก และสามารถอัพเกรดพื้นที่เป็น 100 GB ที่รองรับไฟล์สูงสุดได้ถึง 5GB โดยมีค่าเช่า 320 บาทต่อเดือน จะใช้บนเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันก็ได้ ซึ่งคุณจะได้รับผลประโยชน์ที่มากขึ้นเป็นพื้นที่ฝากไฟล์แบบไม่จำกัด และคุณสมบัติเพิ่มเติมในการใช้งานร่วมกัน นอกจากนี้ Box ยังสนับสนุนการใช้งานร่วมกับ Apps ยอดนิยมอื่น ๆ เช่น Google Docs และ Office 365 สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งผู้ใช้งานระบบ Mac Windows และมือถือแอนดรอยด์
เว็บไซต์: https://www.box.com/
 
 
Mega
 
 
เว็บ Mega เป็นผู้ให้บริการคลาวด์จากนิวซีแลนด์ โดยมีจุดเด่นสุด ๆ ได้พื้นที่ฟรีถึง 50 GB ซึ่งทางเว็บไซต์ก็ใช้งานง่าย และทุกไฟล์ที่คุณฝากไฟล์เข้าไปใน Mega จะได้รับการเข้ารหัส และผู้รับปลายทางจะต้องมี key จากเจ้าของไฟล์ จึงจะสามารถเปิด และดาวน์โหลดไฟล์ได้ ถือปลอดภัยแบบสุด ๆ ที่สำคัญฝากไฟล์กับเว็บนี้รับรองว่าไม่หาย ไม่หมดอายุอย่างแน่นอน
เว็บไซต์: https://mega.io/
 
 
 
Flickr
 
 
เว็บ Flickr ให้บริการพื้นที่ฝากรูปภาพได้ฟรี 1,000 รูป พร้อมด้วยระบบการจัดระเบียบภาพถ่ายที่ช่วยให้กลับมาค้นหาได้ง่าย เช่น จัดเรียงตามวันที่ จัดเรียงตามแท็ก หรือจัดเรียงตามหมวดหมู่ ทั้งยังสามารถค้นหารูปของผู้ใช้งานคนอื่น ๆ เพื่อนำไปประกอบบทความได้ฟรี เพียงแลกกับการดูโฆษณาคั่น แต่ถ้าต้องการพื้นที่เก็บรูปภาพเพิ่ม ฝากรูปได้แบบไม่จำกัด ก็จะต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม
เว็บไซต์: https://www.flickr.com/

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่

เทปสีน้ำตาล 100 หลา

  • ม้วน ละ 21 บาท ( 1 ม้วน )

เทปสีน้ำตาล 45 หลา

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(น้ำตาล) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ส้ม) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ชมพู) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(แดง) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ฟ้า)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(น้ำตาล)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ส้ม)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ชมพู)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ขาว)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(แดง)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )