5 ทริคประชับความสัมพันธ์บนเตียงสำหรับสาวๆ นำไปเชื่อเพื่อมัดใจแฟน

เรื่องบนเตียงเป็นสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรมองข้าม แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้อีกด้วยว่านี่คือหนึ่งในส่วนประกอบสำคัญที่แฟนหนุ่มจะไม่ปล่อยผ่านอย่างเด็ดขาด แม้จะเป็นกุลสตรีเรียบร้อยมาจากไหน แต่คุณจะต้องสะบัดตัวตนเหล่านั้น แล้วทำให้ตัวเองกลายเป็นสาวเซ็กส์สุดเร่าร้อนจนแฟนหนุ่มต้องอึ้งให้ได้ ดังนั้นเพื่อช่วยให้สาว ๆ กล้ามากขึ้น นี่คือ 5 เทคนิคสยบชาย รับรองว่าเขาต้องทึ่งในตัวคุณอย่างแน่นอนค่ะ
 
 
 
1.กล้าเป็นฝ่ายรุกให้เขาเร้าใจ
 
ผู้ชายชอบผู้หญิงที่เป็นฝ่ายรุก ยิ่งสาว ๆ คนไหนที่เขินอายไม่ค่อยกล้าแสดงออก ลองเปลี่ยนบรรยากาศสักวัน ด้วยการรุกเข้าหาอีกฝ่ายแบบไม่ทันตั้งตัว รับรองเลยว่าจะทำให้เขาตกใจกับประสบการณ์ใหม่เมื่อเห็นคุณกลายเป็นแม่เสือสาว กระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้อีกฝ่ายได้เป็นอย่างดีทีเดียว
 
 
2.ใช้มือสัมผัสไปทั่วเรือนร่างของเขา
 
การใช้มือกอดก่ายไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ตั้งแต่ด้านบนแล้วค่อย ๆ ไล่ลงมาด้านล่าง ชวนทำให้อีกฝ่ายรู้สึกหัวใจเต้นแรง ร้อนรุ่ม จนอยากขย้ำคุณแบบอดใจไม่ไหว ยิ่งในขณะที่ร่วมกิจกรรมกัน ก็ไม่ควรนอนเฉยให้อีกฝ่ายทำอยู่คนเดียว คุณต้องใช้ร่างกายสื่อสาร ด้วยการสัมผัสที่อ่อนโยนตามจุดที่ชวนเสียวซ่านไปด้วย
 
 
3.พูดคุยเรื่องหวาบหวิวขณะทำกิจกรรม
 
เรื่องใต้สะดือที่ผู้หญิงพูดในขณะที่ปฏิบัติภารกิจ ชวนให้หนุ่ม ๆ ได้จินตนาการตาม และกระตุ้นอารมณ์ให้เร่าร้อนเพิ่มไปอีกเป็นเท่าตัว แม้เริ่มต้นอาจดูเป็นการพูดที่ยากด้วยความไม่ชิน และเขินอาย กลัวว่าตัวเองจะถูกมองไม่ดี แต่ถ้าสาว ๆ ได้ลอง แล้วเห็นความพึงพอใจจากอีกฝ่าย บอกเลยว่าเขาจะทำให้คุณมีความสุขจนเสร็จภารกิจ สยบแฟนหนุ่มได้อย่างอยู่หมัดทุกยกแน่นอน
 
 
4.กล้าสบตาเขาเพื่อกระตุ้นความเร่าร้อน
 
ไม่ว่าคุณจะเป็นฝ่ายอยู่ข้างบนหรือข้างล่างขณะมีเซ็กส์ การจ้องตาจะช่วยกระตุ้นอารมณ์ความรู้สึกระหว่างกันได้เป็นอย่างดี ด้วยการแสดงออกผ่านทางดวงตา ต่างคนต่างก็สัมผัสได้ถึงความเร่าร้อน และเป็นการสื่อสารที่ดีจนทำให้เขาถึงฝั่งฝันได้แบบฟินสุด ๆ
 
5.เปลี่ยนท่าและเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง
 
แม้คุณจะเป็นสาวรักนวลสงวนตัวสักแค่ไหน แต่เรื่องเซ็กส์แบบเดิม ๆ ก็ชวนทำให้ฝ่ายชายเบื่อเอาได้ ดังนั้นลองพยายามหาข้อมูลท่าการมีเซ็กส์แบบใหม่ให้มากขึ้น หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนบรรยากาศ เป็นมุมอื่นของบ้าน หรือนอกสถานที่ แบบนี้ก็ทำให้เซ็กส์ของคุณเร่าร้อน จนอีกฝ่ายแทบไม่อยากห่างไปไหน
 
หวังว่าทั้ง 5 เทคนิคเหล่านี้จะเป็นประโยชน์สำหรับสาว ๆ ที่เป็นกุลสตรีสุดเรียบร้อย แต่อีกใจก็อยากให้ฝ่ายชายประทับใจเรื่องบนเตียง ลองนำไปปรับใช้ แล้วจะรู้ว่าคุณอาจกลายเป็นตัวแม่แบบคาดไม่ถึงสำหรับแฟนหนุ่มก็เป็นได้ค่ะ

บทความอื่นๆ

สินค้าใหม่

เทปสีน้ำตาล 45 หลา

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(น้ำตาล) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ส้ม) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(ชมพู) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป ThankYou(แดง) 45 หลา

  • ม้วน ละ 22 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ฟ้า)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(น้ำตาล)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ส้ม)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ชมพู)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(ขาว)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )

เทป 20 หลา - ThankYou(แดง)

  • ม้วน ละ 10 บาท ( 1 ม้วน )