5 โฉมหน้านักวาดการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น

เชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องชอบอ่านการ์ตูน หรือเคยเห็นผลงานของเค้ากันมาบ้างแล้ว แต่กลับไม่รู้จักชื่อหรือหน้าตาคนที่เขียนขึ้นมาเลยสักนิด วันนี้เราจึงจะมานำเสนอ 5 โฉมหน้านักวาดการ์ตูนมังงะชื่อดังของญี่ปุ่น ซึ่งแต่ละเรื่องนี่เชื่อเลยว่าเพื่อนๆ ต้องรู้จักกันดีแน่นอน

1. เออิจิโร่ โอดะ
       
แน่นอนว่านักวาดระดับตำนาน เจ้าของผลงานขายดีที่สุดตลอดกาลเรื่อง One Piece อย่าง เออิจิโร่ โอดะ จะไม่ติดเข้ามาได้ไง เชื่อว่าการ์ตูนที่อาจารย์แกวาด คงจะไม่มีใครที่ไม่รู้จัก แต่น้อยคนนักจะรู้ว่าหน้าตาของอาจารย์โอดะ เป็นยังไง วันนี้เราเลยมาเปิดเผยให้ทุกท่านเห็นกันซะเลย อิอิ
 
2. ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ
 
ฟูจิโกะ เอฟ ฟูจิโอะ  เจ้าของผลงานการ์ตูนขวัญใจเด็กตลอดกาล ผู้สร้างการ์ตูน โดราเอม่อน !!! สำหรับเด็กที่โตมาไม่เว้นแม้แต่ผู้ใหญ่ไม่มีทางเลยที่คุณจะไม่รู้จักการ์ตูนเรื่องนี้ แมวอ้วนสีฟ้าที่มาพร้อมกับของวิเศษจากโลกอนาคต ที่คอยช่วยเหลือ โนบิตะ เด็กไม่เอาไหนให้กลายเป็นผู้ใหญ่ที่ดีในอนาคต และนี่คือโฉมหน้าของคนที่เขียนเรื่องนี้ให้เราได้อ่านกันนั่นเอง !!
 
3. อากิระ โทริยามะ
 
อากิระ โทริยามะ เจ้าของผลงานการ์ตูนแอคชั่น พลังเวอร์วังตลอดกาลอย่าง Dragonball คนนี้ถือว่าต้องขอบคุณอาจารย์แกมากๆ ที่สร้างผลงานเรื่องนี้มาให้ได้อ่านกัน สำหรับผมตอนเด็กถือว่าเป็นการ์ตูนในดวงใจของผมเลย และเชื่อว่าของเพื่อนๆ เองก็เช่นกัน วันนี้เลยไม่พลาดที่จะเอาหน้าตาของอาจารย์มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันครับผม
 
4. คิชิโมโตะ มาซาชิ
 
        
 
ถ้าพูดถึงการ์ตูนนินจาที่ดังที่สุดตลอดกาลทุกคนคงนึกถึงเรื่อง นารูโตะ กันใช่มั้ยและวันนี้ผมจะให้เพื่อนๆ ได้เห็นหน้าตาของผู้ที่เขียนการ์ตูนเรื่องนี้ขึ้นมา นั่นก็คือ อ.คิชิโมโตะ มาซาชิ นั่นเอง !!! กับเรื่องราวของ นารูโตะ เด็กหนุ่มผู้ต้องการเป็น โฮคาเงะ แต่ทว่าร่างกายของเค้าถูกจิ้งจอกเก้าห้างสิงอยู่ทำให้คนทั้งหมู่บ้านต่างรังเกียจเค้า แต่ทว่าหนทางในการเป็นโฮคาเงะคือต้องทำให้ทุกคนยอมรับในตัวเค้าให้ได้ !!!
 
5. อาโอยาม่า โกโช
 
คงไม่มีใครไม่รู้จักสุดยอดมังงะแนวสืบสวนอย่าง โคนัน โดยผู้เขียนคือ อาโอยาม่า โกโช เกิดเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2506 เมืองไดเออิ (ปัจจุบันคือเมืองโฮคุอิ) จังหวัด ทตโตะริ ประเทศญี่ปุ่น และประสบความสำเร็จดีเยี่ยมในผลงาน ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ซึ่งตอนนี้ก็เขียนไปกว่า 900 ตอนแล้วด้วย แต่ก็ยังไม่จบสักที..

บทความอื่นๆ